short note บนโลกออนไลน์กันดีไหม |Evernote

วันนี้มีโอกาสเข้าใช้งานจดบันทึกโน๊ตย่อบนอินเตอร์เน็ตบนเวบไซต์  โดยที่ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพราะเวบที่ให้บริการนี้มีสารพัดอุปรกรณ์ที่ suppport กับการจดโน๊ตย่อ

การใช้งาน evernote

การจดโน๊ตย่อที่นี่ สามารถแชร์ผ่าน social network หรือแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ได้  ทำให้โน๊ตย่อของเรากลายเป็นแหล่งความรู้ก็เป็นได้เช่น shortnote จากการเรียน จดบันทึกเสร็จก็แบ่งกับเพื่อน ๆ   บันทึกการประชุม  บันทึกงานสำคัญ   เนื่องจาก Evernote มีความยืดหยุ่น ไม่ว่าจะแปะลิงค์ แปะเวบ วีดีโอ  ไฟล์เสียง ไฟล์รูปภาพ   การทำงานก็รวดเร็ว ถือได้ว่าเป็นสุดยอดกระดาษโน๊ตบนโลกออนไลน์  

freeware

แต่ใช่ว่า Evernote จะสามารถใช้ผ่านเวบไซต์ได้อย่างเดียวเท่านั้น  หากใครต้องการดาวน์โหลดมาเก็บบันทึกไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนก็สามารถดาวน์โหลด free software evernote ได้  เพราะ Evernote  support กับอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์มากมายเช่น  ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ support กับ windows  mac  webbrowser, ส่วนอุปกรณ์มือถือก็ support กับ iphone/ipod,ipad,android,blackberry,palm pre,windows mobile  เพื่อนท่านใดอยากลองเข้าไปใช้บริการฟรี ๆ ดี ๆ แบบนี้อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หนึ่งบัญชี อุปกรณ์มากมาย | Evernote

Previous
Next Post »