เครื่องมือช่วยเรื่อง Seo ด้วย Seo for Chrome

ในแต่ละวันมีคนเข้าใช้บริการ Search Engine เพื่อค้นหาข้อมูลหลายล้านครั้งต่อวัน จึงทำให้เว็บไซต์ต่าง ๆจำนวนมาก พยายามหาค้นหาวิธีทำหน้าเวบไซต์ของตน ถูกค้นพบในการค้นหาแต่ละครั้งในระดับต้น ๆ เราเรียกวิธีการปรับแต่งในการนำ search engine เข้ามาใช้ในการตลอด  เราเรียกว่าการทำ seo

SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization แปลให้ง่ายว่า ว่าการปรับปรุงองค์ประกอบภายในและภายนอกเวบไซต์  เพื่อให้ได้อันดับการค้นหาในอันดับต้น ๆ ของเหล่า Search engine เช่น Google ,yahoo,bing,aol ฯลฯ เป็นต้น

ในการทำ seo มีปัจจัยหลายอย่าง ซึ่ง webmaster จำเป็นต้องเรียนรู้ข้อมูลและนำไปปรับปรังเวบไซต์ของตน  วันนี้เจอเครื่องมือขนาดจิ่วเป็น extension ในเวบบราวเวอร์ Google chrome นำบอกต่อค่ะ

 

seo

ทุกครั้งที่ออนไลน์ด้วย Google chrome หากอยากจะรู้ข้อมูลของเวบไซต์ของตน หรือเวบไซต์ของคู่แข่ง เราสามารถใช้เครื่องมือ SEO  for chrome

seo for chrome

ทำการวิเคราะห์ ประเมินค่าเวบไซต์ที่เราต้องการจะทราบ ซึ่งมีทั้งข้อมูลของ pages indexed, จำนวน backlinks ,ข้อมูล traffic และ เราสามารถใช้เครื่องมือ seo for chrome ค้นหา keyword ,ระบุ nofollow link และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลจำเป็นสำหรับ webmaster แถมเครื่องมือนี้ฟรี และใช้งานง่าย ไม่ลองไม่ร้ ทดลองดาวน์โหลดและอ่านข้อมุลเพิ่มเติม seo for chrome  กันนะคะ

Previous
Next Post »