ตั้งเวลาส่งอีเมล์ hotmail,gmail หรือ Yahoo ด้วย LetterMeLater

ตั้งเวลาส่งอีเมล์

 

เชื่อได้ว่าต้องมีเพื่อนหลายท่านมีความต้องการในการตั้งเวลาในการส่งอีเมล์เป็นแน่  ข้อดีมากมายของการสามารถตั้งเวลาส่งเมล์ได้ไม่ว่าจะเป็นสำหรับ ธุรกิจ หรือธุระเล็ก ๆ ส่วนตัวเช่น ส่งเมล์ HBD กับเพื่อนฝูง คนสนิท คุ้นเคย  แต่แทบทุกค่ายที่ให้บริการฟรี E-mail กลับไม่มีฟังก์ชั่นในการตั้งเวลาส่ง จะเห็นแต่ extension ของ Gmail ใน Google Chrome ที่มีชื่อว่า  right inbox ที่สามารถตั้งเวลาส่งเมล์ได้

 

เทคนิคการตั้งเวลาส่งเมล์

 

แต่วันนี้ดิฉันมีตัวช่วยในการตั้งเวลาส่งอีเมล์โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมแต่อย่าง ใด  เพียงแต่สมัครเข้าใช้บริการเวบไซต์ EmailMeLater ก็สามารถตั้งเวลาสำหรับการส่งอีเมล์ได้ ไม่ว่าจะเป็น yahoo,gmail,hotmail,aol หรือค่ายอื่น ๆ การใช้งานตั้งเวลาส่ง e-mail

เราสามารถตั้งค่าให้้ อีเมล์ส่งออกไปวันที่เท่าไหร่ กี่โมง ส่งได้ซ้ำ ๆ ด้วยความถี่  บ่อยเท่าไหร่ ก็ได้  สามารถแนบไฟล์ หรือทำการ copy bcc ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้คล้ายกับฟังก์ชั่นบริการของฟรีอีเมล์ทั่ว ๆ ไป ดังนั้นจึงใช้งานง่าย  แต่ว่าบริการนี้จำกัดการส่งเมล์ได้ไม่เกิน 30 อีเมล์ ต่อเดือนค่ะ  อีเมล์เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีประโยชน์หากรู้จักใช้งาน  แต่หากใช้เพื่อการ spam แล้วหล่ะก็ ขอยกมือค้านไม่สนับสนุนจ้า  ทดลองใช้บริการได้ที่ LetterMeLater

Previous
Next Post »