ดูดทุกรูปภาพ Picture และทุกคลิป Video จากหน้าเวบแบบง่าย ๆ บน Firefox

ผ่านไปเจอกับ addon firefox ที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อ กล่าวคือมีความสามารถในการ จับ url ของลิงค์  รูปภาพ และวีดีโอ จากหน้าเวบของบราวเซอร์ Firefox นั่นทำให้ สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ เพียงแค่หนึ่งคลิ๊ก ก็สามารถดาวน์โหลดทุกรูปภาพ ทุกคลิปวีดีโอจากหน้าเวบบราวเซอร์ได้ง่าย ๆ addon นี้มีชื่อว่า  DownThemAll  ค่ะ

DownThemAll ช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดคลิ๊กที่เมนู Tool(เครื่องมือ) จากหน้าเวบบราวเซอร์ Firefox เลือก DownThemAll Tools  > DownlThemAll

หลังจากนั้นจะปรากฏลิงค์ทุก ๆคลิป Video ในหน้าเวบบราวเซอร์ที่เปิดอยู่ (Playlist) ทั้งหมด หากต้องการดาวน์โหลดวีดีโอตัวใดบ้าง เพียงแค่คลิ๊กเครื่องหมายถูกที่ url นั้น ๆ แล้วเลือกโฟลเดอร์ที่จะเก็บวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดที่ Save Files in: หลังจากนั้นคลิีก Start เพื่อเริ่มดาวน์โหลดวีดีโอทั้งหมดที่เราเลือกที่จะดาวน์โหลด   แค่นี้เราก็จะได้ Video ที่เราโปรดปรานจาก Youtube ทั้งหมดที่ต้องการโดยไม่ต้องมานั่งคลิ๊กทีละคลิป

หากต้องการดาวน์โหลดรุปภาพจากหน้าเวบ  ก็เพียงแต่เลือกคลิีกที่ แถบ Picture and Media แล้วเลือกคลิีกที่ รุปภาพที่ต้องการดาวน์โหลด เลือก แหล่งบันทึกรุปภาพที่เมนู Save Files in : หลังจากนั้นคลิีก Start เพื่อเริ่มดาวน์โหลดได้เลยค่ะ

เครื่องมือขนาดเล็กชิ้นนี้ช่วยงานดาวน์โหลดทั้งรูปภาพ picture และ video ได้ง่าย ๆ เลยใช่ไหมคะ อ่านข้อมลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่ DownThemAll

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
sapan
AUTHOR
30 เมษายน 2556 เวลา 21:31 delete

ขอบคุณสำหรับเนื้อหาดี

Reply
avatar