การ Download ไฟล์ จากเวบ 4shared

ผ่านไปเจอคลังหนังสือเล่มโปรด “เพชรพระอุมา “ ซึ่งมีแชร์มากมายหลายตอนที่เวบ 4shared เห็นแล้วต้องรีบตระครุบมาไว้เป็นเจ้าของด้วยการดาวน์โหลด  วันนี้จึงขอร่วมแชร์ความรู้ในเรื่องของการดาวน์โหลดไฟล์จากเวบ File sharing ที่หลาย ๆคนนิยมใช้งานกันอยู่ คือ เวบ 4shared ค่ะดาวน์โหลดจากเวบ 4shared

การ  Download คือการโอนย้ายไฟล์หรือข้อมูลจากที่หนึ่งไปอีกทีหนึ่ง เช่น การโอนไฟล์หรือว่าข้อมูลมาจาก อินเตอร์เนต หรือว่า จากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ เข้ามาบันทึกเอาไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา

ส่วนการ Upload คือ   การโอนไฟล์หรือข้อมูลจากเครื่องของเรา ไปบันทึกไว้บนเครื่องแม่ข่ายที่ให้บริการฝากข้อมูล

สำหรับขั้นตอนในการดาวน์โหลดไฟล์จาก 4shared มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

ดาวน์โหลดเอกสารจาก 4shared

1. ก่อนที่จะดาวน์โหลดเอกสารใด ๆ ได้ จำเป็นต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบ โดยต้องเป็นสมาชิก 4shared ก่อนนะคะ หากใครยังไม่ลงทะเบียน ต้องลงทะเบียนก่อนจึงจะใช้งานได้ค่ะ ในการลงทะเบียนสมัครใช้งาน 4shared เราสามารถใช้ account ของ twitter ,facebook หรือ Google account ,หรือ gmail ล็อกอินเข้าใช้งานได้เลย

 

ใช้งาน 4shared

2. ค้นหาไฟล์ที่เราต้องการใน 4shared ครั้นเจอแล้วคลิ๊กลิงค์เพื่อเริ่มทำการดาวน์โหลด

download 4shared

3. หน้าต่างการดาวน์โหลดไฟล์จะปรากฏขึ้น คลิ๊กที่ ดาวน์โหลดฟรี

image

4.หากเป็นเมื่อก่อน จะต้องมีการรอเวลาในการดาวน์โหลด แต่ปัจจุบัน เห็นเป็น 0 นาที ดังนั้นจึงดาวน์โหลดเอกสารได้เลย     หลังคลิ๊ก ดาวน์โหลดฟรี  จะปรากฏ หน้าต่างกล่าวขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลด

ฝากไฟล์ 4shared

และจะปรากกหน้าต่างให้บันทึกเอกสารดังกล่าวในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  วิธีการบันทึกขึ้นอยู่กับเวบบราวเซอร์ที่เราใช้ค่ะ  จากรูปด้านบน ดิฉันใช้ Google chrome จะมีหน้าต่างให้บันทึก  วิธีการบันทึกคือ คลิ๊กที่เก้บไว้  รอสักครู่จนกระทั่งขึ้นสถานะการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น เป็นอันว่าได้ไฟล์ที่ต้องการจากเวบ 4shared เรียบร้อยแล้วค่ะ

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
15 ธันวาคม 2558 เวลา 01:55 delete

เป็นประโยชน์จริงๆครับ

Reply
avatar