ดาวน์โหลด mp3 จาก SoundCloud ด้วยฟรีแวร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าไปใช้บริการอัพโหลดไฟล์เสียง ไม่ว่าจะเป็น  mp3 และดาวน์โหลด mp3 จากแหล่งแชร์ไฟล์ ที่ Soundcloud.com เพราะที่นี่เป็นแหล่งแชร์ไฟล์เสียง คล้าย ๆกับ Youtube ที่แชร์วีดีโอนั่นเอง  เพราะที่นี่สามารถอัพโหลดไฟล์เสียง นามสกุล AIFF, WAVE, FLAC, OGG, MP2, MP3, AAC รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดไฟล์เสียงเหล่านี้จาก เวบไซต์ soundcloud ดังนั้นที่นี่จึงเป็นขุมทรัพย์ของไฟล์เสียงทั้งหลาย  

แชร์ไฟล์เสียง mp3 soundcloud

                                                 รูปที่ 1 เวบไซต์แชร์ไฟล์เสียง mp3 soundcloud

เมื่อก่อนดิฉันใช้บริการเวบไซต์ช่วยดาวน์โหลดจากเวบ Soundcloud แห่งนี้  แต่ปัจจุบันผ่านไปเจอฟรีแวร์ที่ใช้งานบน Desktop จึงทดลองดาวน์โหลดมาใช้งาน เห็นว่าได้ผลดี  จึงเอามาร่วมแชร์บนเวบบล็อกแห่งนี้ค่ะ

ดาวนโหลด mp3

                              รูปที่ 2  เมนูหลักโปรแกรม Free Sound cloud downloader

ตัวช่วยซึ่งเป็น software ที่นำเสนอวันนี้คือโปรแกรม Free soundcloud downloader เป็นฟรีแวร์ที่ใช้สำหรับดาวน์โหลดไฟล์เสียงจากเวบไซต์ soundcloud เป็นฟรีแวร์ใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการ Microsoft WindowsNT /2000 /XP /2003 /Vista/Windows 7

วิธีการใช้งานโปรกรม free soundclud downloader มีวิธีการง่าย ๆดังนี้ค่ะ

1. เปิดโปรแกรม Free soundcloud downlaoder ขึ้นมา คลิ๊กที่เครื่องหมาย +

ดาวน์โหลด mp3 จาก soundcloud

                                         รูปที่ 3 คัดลอกลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์เสียง mp3

2. หน้าต่างเพิ่มลิงค์สำหรับดาวน์โหลดปรากฏขึ้น ให้ค้นหาลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์เสียงใน soundcloud มาวางในกล่อง add link แล้วคลิ๊ก  ok

image

3. รอจนกระทั้งสถานะการดาวน์โหลดครบ 100 เปอร์เซ้นต์ ให้คลิ๊กเข้าไปดูไฟล์ที่ดาวน์โหลดได้ที่  open containing folder

เรียบร้้อยแล้วค่ะ แค่นี้ไฟล์เสียงจาก soundcloud ก็จะถูกดาวน์โหลดมาไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเรียบร้อย  เข้าไปอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ Download Free Soundcloud Downloader(FSD)

Previous
Next Post »