การแปลงไฟล์วีดีโอเป็นไฟล์ mp3 แบบออนไลน์โดยไม่ต้องลงโปรแกรม

ช่วงนี้กำลังคลั่งหนังสือของดังตฤณ  ก็เรื่องจิตจักรพรรดิ์นะซิคะ  ใครยังไม่อ่านต้องตามหากันหน่อยนะ  ดิฉันเองอาจจะอ่านช้ากว่าชาวบ้าน  แหมนานๆ ทีบ้านนอกจะได้เข้าเมือง  ก็เลยพึ่งได้อ่านไป 3 เล่ม ติดใจ หาเล่มถัด ๆ ไปไม่ได้เสียแล้วเพราะร้านบอกว่าหมด   เมื่อว่างจึงได้ค้นจาก youtube หาวีดีโอที่เกี่ยวกับคนเขียนซะหน่อย  และแล้ว เพียบสำหรับวีดีโอบรรยายธรรมของดังตฤณ แต่ว่าเป็นคนไม่ค่อยชอบดู   แต่ชอบฟัง  อยากแปลงเป็น mp3 มาฟังดีกว่า  เอาไว้ใส่โทรศัพท์มือถือหรือ notebook หรือไม่ก็เขียนใส่แผ่นซีดีไว้ฟัง  ตอนขับรถก็ได้  เพลินดีไปอีกแบบ เมื่อคิดดังนั้นจึงหาทางใหม่ เอาแบบว่าแปลงไฟล์ flv ที่เป็นไฟล์ youtube เหล่านี้เป็น mp3

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

ในไม่ช้าจาการค้นหาก็ได้คำตอบ วิธีแปลงไฟล์วีดีโอ จากเวบฝากวีดีโอทั้งหลายโดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเลย  ที่นี่ค่ะ http://www.video2mp3.net/  วิธีการใช้ก็แค่ นำ url จากเวบฝากวีดีโอทั้งหลายที่เราต้องการวางลงไปในช่องว่างสี่เหลี่ยมดังรูปด้านบน แล้วเลือก convert

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

รอสักครู่จนกระทั่งปรากฏหน้าต่างบอกสถานะแปลงไฟล์เรียบร้อย  ให้คลิีกที่ลิงค์ดาวน์โหลดที่ได้แล้วดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่อง คอมพิวเตอร์ของเราได้เลย  ซึ่งไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาจะเป็นไฟล์ mp3 ที่แปลงไฟล์ได้

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

บริการแบบนี้ก็มีแฮะ   แต่ว่าหากใครยังชอบใจประเภทใช้ software แปลงไฟล์อยู่ละก็  ขอแนะนำ format factory ฟรีแวร์แปลงไฟล์เยี่ยม ๆ ที่รับรองว่าติดใจ  หรือไม่ก็อาจจะลองใช้ video converter  เพราะโปรแรกมพวกนี้สามารถเลือก format ที่ออกมาได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น mpeg,avi,mp3 ฯลฯ

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น