การใช้งานโปรแกรม Hamster ebook converter แปลงไฟล์ ebook

โปรแกรมแปลงไฟล์ ebook hanmster free ebook converter
โปรแกรม Hamster Free EbookConverter เป็นฟรีแวร์ที่ช่วยแปลงไฟล์เอกสารต่างเป็น ebook ได้ สนับสนุนกับอุปกรณ์ในการอ่าน ebook มากกว่า 200 ชนิด ทั้งยังสามารถแปลงไฟล์ได้หลาย Format ไม่ว่าจะเป็น text,pdf,epub ฯลฯ เป็นต้น
สำหรับการใช้งานโปรแรม Hamster free ebook converter มีวิธีการในการแปลงไฟล์เอกสารเป็น ebook ดังนี้
1. ดับเบิ้ลลคลิ๊กที่ Icon  ของ โปรแกรม Hamster Free Ebook Converter เพื่อเปิดโปรแกรม
ฟรีโปรแกรม Hamster ebook converter
2. ลากไฟล์เอกสารที่ต้องการแปลงเข้าวางกึ่งกลางของหน้าโปรแกรม ซึ่ง Hamster Free book converter นี้ สับสนุนกับการทำงานแบบ drag and drop  คือสามารถลากไฟล์มาวางได้เลย
ฟรีโปรแกรม hamstr ebook converter
3. หลังเพิ่มไฟล์เอกสาร จะปรากฏคุณสมบัติของไฟล์ที่ลากมาไว้ หากต้องการเพิ่มเอกสารให้คลิ๊กที่ add more   หากต้องการยกเลิกไฟล์เอกสารดังกล่าว เลือก Clear list  หากว่าเลือกไฟล์เอกสารที่ต้องการแปลงเป็น e-book  ได้ครบถ้วนและถุกต้องแล้ว คลิ๊ก Next เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
ฟรีโปรแกรม hamstr ebook converter
4. ขั้นตอนถัดไป เป็นการเลือกอุปกรณ์ที่สนับสนุนกับการอ่าน ebook ที่เราต้องการแปลง  ที่เมนู device โดยเลือกคลิ๊ก Icon ของรูปอุปกรณ์นั้น ๆ
ฟรีโปรแกรม hamstr ebook converter
5.หลังการเลือกอุปกรณ์ ให้คลิีกเลือก Format หรือรูปแบบของเอกสาร ebook ที่ต้องการ จากรูป ดิฉันเลือกอุปกรณ์ BenQ k60  nReader และจะเลือกรูปแบบเป็น epub หลังเลือกรูปแบบของ ebook เสร็จแล้วคลิ๊ก Convert
ฟรีโปรแกรม hamstr ebook converter
6,รอสักครู่ จะปรากฏข้อความว่า Conversion was completed successully เป็นอันว่า เอกสาร ebook ได้ถุกสร้างขึ้นเรียบร้อย  คลิ๊ก Open folder เพื่อเข้าไปดูผลงานได้แล้วค่ะ
ทั้งหมดนี้เป็นขั้นตอนในการใช้โปรแกรม Hamster free ebook converter ในการแปลงไฟล์เอกสารเป็นไฟล์ ebook 

Previous
Next Post »