แบบฝึกคณิตศาสตร์ บวก ลบ คูณ หาร สร้างง่าย ๆไม่กี่คลิ๊ก

  เคยดาวน์ โหลดโปรแกรมสร้างใบงานภาษาอังกฤษ มานำเสนอไปแล้ว วันนี้มานำเสนอโปรแกรมจากค่ายเดียวกัน  แต่เป็นใบงานคณิตศาสตร์ค่ะ  สามารถสร้างใบงาน...

การนำแบบทดสอบ Quiz สร้างจาก Wondershare quiz creator ไปใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ

ขั้นตอนสุดท้ายของ การสร้างแบบทดสอบ Inteactive แบบ Multiple choice ในโปรแกรม Wondershare quiz creator ก็คือวิธีการ นำแบบทดสอบที่ได้ไปใช้งา...

ปรับแต่ง Quiz Template ใน Wondershare quiz creator

หลังจากได้ ข้อสอบ Interactive แบบ Multiple choice     เพิ่ม เงื่อนไขในแบบทดสอบ ขั้นตอนถัดมา คือการแต่ง Template ที่ใช้ในการแสดงผลแบบทดสอบค่...

ตั้งค่า Quiz properties ใน Wondershare quiz creator

หลังจาก สร้างแบบทดสอบแบบ Multiple choice ได้ตามจำนวนที่ต้องการแล้ว   ในแบบทดสอบมักจะต้องมีคำสั่ง มีคะแนน  มีเงื่อนไขในการทำแบบทดสอบ   เรา...

ทำแบบทดสอบ Interactive Multiple choice ด้วย Quiz Builder

เคยตั้งใจจะทำแบบทดสอบแบบออนไลน์ เพื่อเผยแพร่บนเวบบล็อกเป็นการแชร์ความรูู้ ก็ทำได้ไม่กี่แบบทดสอบที่เคยทำก็เป็นแบบ Multiple choice ด้วยโปรแกรม...

เอารูปภาพจาก Word และ Excel มาเก็บไว้เป็นไฟล์รูปภาพ

เคยนำเสนอการลบพื้นหลังของรูปภาพในโปรแกรม Microsoft word มาแล้ว  วันนี้ขอนำเทคนิคง่าย ๆ ในการเอารูปภาพที่แทรกในเนื้อหา Word หรือ ไฟล์ Excel ...

ใบงาน Word Search ง่าย ๆ ด้วย Worksheet Factory

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะต้องเดินทางไกลบ่อยๆ   ไม่มีนิสัยชอบคุย  ดังนั้น ขณะที่เดินทางถ้าไม่หลับก็จะต้องหาอะไรมานั่งทำเสมอ   และสิ่งที่มักจะต...

สร้างงาน Animation อย่างง่ายด้วย Microsoft PowerPoint

สวัสดีปีใหม่ไทยงาม ๆค่ะ  ทุกท่่าน ช่วงเทศกาลเห็นหลายคนเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข  ก็พลอยสุขใจไปกะเค้าด้วย   ส่วนดิฉันอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ขอนอนเ...