ปัญหา Microsoft office ขึ้นสถานะติดตั้งทุกครั้งที่เปิดใช้งาน

ไม่รู้ว่าทำอะไรพลาดไปขณะที่ติดตั้ง โปรแกรม Microsoft office 2013 ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของตน  เพราะทุกครั้งที่เปิดใช้งาน  ทั้ง Microsoft word ,excel หรือ powerpoint จะขึ้นแจ้งสถานะการติดตั้งโปรแกรม Office ก่อนใช้งาน

ปัญหา Office ติดตั้งใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้งาน

มันคงไม่เป็นปัญหามากมาย หากการติดตั้งเหล่านี้ไม่ใช้ระยะเวลานาน  แต่ว่า สถานะการติดตั้งใช้เวลานานมาก กว่าจะเปิดโปรแกรม Office ใช้งานได้  ต้องรอจนกว่าสถานะการติดตั้งโปรแกรม Microsoft office เสร็จสิ้น  จะเป็นทุกครั้งที่เปิดใช้งาน Office

ปัญหาการใช้งาน Office 2013

ตามหาวิธีแก้ไขอยู่นาน จึงพบว่า วิธีแก้ปัญหาโดยการ Remove โปรแกรม Office ออกแล้วติดตั้งใหม่ ปรากฏว่าใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งวิธีลบหรือ Remove โปรแกรม Microsoft office อาจลบด้วยตนเอง โดยดารไปลบที่ Control panal  ดังตัวอย่างวีดีโอใน Youtube ด้านล่างนี้

แก้ไขไม่สามารถลบ โปรแกรม Microsoft office

แต่ถ้าหากพบปัญหาในการลบโปรแกรม Microsoft office ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ แนะนำให้ใช้โปรแกรม Microsoft  Fix it ดาวน์โหลดมาทำการลบโปรแกรม Microsoft office  ได้โดยง่ายและลบได้หมดจริงๆ ทำให้ไม่เกิดปัญหาขณะที่ติดตั้ง Office ใหม่อีกรอบ…สามารถเข้าไปค้นหาและอ่านเพิ่มเติมวิธีการลบโปรแกรม Microsoft office ได้ที่ วิธีการถอนการติดตั้ง Office 2013 หรือ Office 365  ซึ่งวิธีลบ Office  Version อื่น ๆ ก็สามารถค้นหาได้จากเวบไซต์แห่งนี้ได้เลยค่ะ

 

Previous
Next Post »