โปรแกรมบันทึกรายรับ-รายจ่ายปี2558

รู้สึกหงุดหงิดกับการใช้จ่ายเงินของตน  ไม่ว่าเงินเดือนเท่าไหร่  ประกาศเงินเดือนขึ้นกี่รอบ  ก็ไม่เคยมีเงินเหลือ มีแต่เดือนชนเดือนตลอด  แถมไม่มีอะไรเป็นสมบัติติดไว้  เผื่อเก็บไว้ใช้ตอนแก่สักเรื่อง   อายุก็มากขึ้นทุกที  ตอนนี้ชักเริ่มเครียด   มองหาหนทางในการออมเงิน  ซึ่งเป็นการวางแผนทางการเงินขั้นต้นทันที   ค้นไปเจอโปรแกรมที่ช่วยบันทึกรายการรับ-จ่าย เป็นบัญชีทางการเงินง่ายๆ  มา 2 โปรแกรม เลยเอามาร่วมเล่าและร่วมแชร์  เผื่อท่านใด กำลังอยู่ในช่วง  พึ่งตระหนักรู้ว่า เงินสำคัญในชีวิตอันสั้นของมนุษย์  และการวางแผนทางการเงินก็สำคัญในชีวิตเช่นกัน 

image

โปรแกรมแรกได้มจากธนาคารแห่งประเทศไทย   มีการสรุปบัญชีรายรับ-รายจ่าย เป็นโปรแกรม excel  ใช้งานไม่ยากนัก   เข้าไปดาวน์โหลดใช้งานได้ที่  ปฏิทินรายรับรายจ่าย ปี 2558

image

ส่วนอีกโปรแกรมเป็นของธนาคารกสิกรไทย ที่มีทั้งแบบเวอร์ชั่น Offline และ Online   แบบ Offline เป็นโปรแกรม Excel เช่นเดียวกัน ส่วนการใช้งาน Online จะบันทึกรายรับรายจ่ายได้ทางอินเตอร์เน็ต 

นอกเหนือจากนั้นยังมีเวอร์ชั่น Mobile อีกด้วย เข้าไปดาวน์โหลดและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  K-Expert ทุกความต้องการ ตอบได้ ช่วยได้ -

Previous
Next Post »