วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เล่น Line บนคอมแสนง่าย

Line เป็น social network ที่คนไทยนิยมใช้งานกันในระดับหนึ่ง   ปกติแล้วเราจะใช้งานไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนกันเป็นส่วนใหญ่หรือบางครั้งเราใช้งานกันบน pc แต่ทว่าโปรแกรม Line on pc มักจะมีขนาดใหญ่ติดตั้งและใช้งานกันค่อนข้างยากvvvvวันนี้มาแนะนำวิธีการเล่น Lineผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ pc แบบง่ายๆโดยเล่นผ่าน google chrome เพราะตัวช่วยในการเล่นไลน์ผ่านเว็บบราวเซอร์ google chrome นี้เป็นเพียง app บน google chrome ที่จะทำให้คุณสามารถเล่น line ได้คล้ายกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนของคุณเลยทีเดียวมาดูรูปร่างหน้าตาและขั้นตอนวิธีการเล่น line ผ่าน google chrome กันนะคะ

เล่น Line บน PC

ขั้นตอนแรกคุณต้องเปิดเว็บบราวเซอร์ google chrome ขึ้นมาต่อจากนั้นก็ไปดาวน์โหลด app ของ google chrome  ที่ Chrome webstore ค้นหา app ที่มีชื่อว่า  Line ต่อจากนั้น Click add to chrome เพื่อติดตั้ง App Line บนเว็บบราวเซอร์ google chrome

 

เล่น Line บน PC

จะปรากฏหน้าต่างเล็กๆๆถามเพื่อยืนยันความต้องการในการติดตั้ง app line ให้คุณกด Add app เพื่อติดตั้ง

image

 

รอสักครู่แอพไลน์ก็จะถูกติดตั้งในเว็บบราวเซอร์ google chrome ที่แท็บ  Apps  หลังจากนั้นคุณก็คลิกเข้าไปล็อกอินเข้าใช้งานไลน์ในเว็บบราวเซอร์ได้เลย

 

image

 

ในการล็อกอินเข้าใช้งาน คุณสามารถล็อกอินได้ทั้ง account และ QR CODE

image

สำหรับ Line บน Google Chrome สามารถสนทนากับเพื่อนๆสามารถใช้สติ๊กเกอร์ส่งไฟล์ผ่านคอมพิวเตอร์ได้เลยอีกทั้งยังมีความสามารถในการ screen capture ส่งรูปภาพจากหน้าจอส่งให้เพื่อนได้สะดวกมากแต่ทว่าอาจขาดหน้าจอหลัก แบบ Timeline ซึ่งยังไม่สามารถโพสต์ผ่าน  Timeline ของเราได้เท่านั้นเองแต่แค่นี้ก็ทำให้คุณสามารถเล่น Line ผ่านเว็บบราวเซอร์ google chrome ได้แสนง่ายในระดับหนึ่งทดลองใช้งานกันดูนะคะคุณอาจจะชอบใจก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น