ดาวน์โหลดวีดีโอดูรายการทีวีย้อนหลัง JW Playerด้วย ฟรีแวร์

พระอาจารย์วัดป่าใกล้ ๆ บ้าน โทรหาบอกว่าอยากได้รายการ ธรรมในใจ ช่อง 3  รบกวนให้ดาวน์โหลดเก็บไว้เป็นสื่อให้ด้วย   ท่านอยากเอาไว้เปิดให้เด็กๆที่เข้ามาร่วมกิจกรรมบำบัดสารเสพติด    เพราะดิฉันเคยปวารานาตนไว้  หากมีเรื่องเกี่ยวกับสื่อหรือเทคโนโลยีให้ช่วย  จะอาสารีบจัดหาให้ทันที  ด้วยความที่ไม่เคยดูทีวีมาหลายปี  จึงได้ย้อนกลับไปเปิดรายการที่พระอาจารย์อยากได้   จึงได้รู้ว่า รายการดี ๆ ในทีวียังคงมีอยู่ในเมืองไทย    เมื่อดูจบไปคลิปแรก  ก็หาวิธีการดาวน์โหลดเก็บไว้ให้ท่านสักหน่อย  คลิ๊กดูประเภทของคลิป   เป็น JW Player ดิฉันเองเคยใช้โปรแกรม getflv  ในการดาวน์โหลดเมื่อหลายปีก่อน  แต่ปัจจุบันไม่ได้เก็บโปรแกรมดังกล่าวไว้ใช้งานเสียแล้ว  อีกทั้งเป็นแชร์แวร์ จำเป็นต้องหายาแก้ไอมาใช้งาน 

ดาวน์โหลดรายการทีวีย้อนหลัง jw player

ใช้เวลาในการค้นหาพักใหญ่ ๆ ทำให้ได้เจอ  StreamTransport  ใช้กับระบบปฏิบัติการ windows ค่ะ ซึ่งเป็นฟรีแวร์ค่ะ 

ดาวน์โหลดคลิป jw player

หลังดาวน์โหลดมาติดตั้ง พบว่าโปรแกรม Stream Transport หน้าตาคล้าย ๆกับเวบบราวเซอร์  แค่ Copy ลิงค์ วางคลิ๊ก start  จะเจอหน้าเวบเพจนั้น ๆ ให้คลิ๊กเล่นวีดีโอคลิป JW Player ที่เราต้องการดาวน์โหลด ที่กรอบด้านล่างจะปรากฏลิงค์ แสดง Title  url  รายละเอียดของวีดีโอ  คลิ๊กเลือกแถบวีดีโอที่ต้องการ คลิ๊กเลือกดาวน์โหลด

ฟรีแวร์ดาวน์โหลดคลิป jw player

หน้าต่างสถานะดาวน์โหลดจะปรากฏขึ้น  หลังจากดาวน์โหลดครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้นำเมาส์คลิ๊กที่ชือ่ไฟล์  แถบ Filename  จะปรากกรายละเอียดการดาวน์โหลด ในกรอบด่างล่างให้ทราบ  เมื่อต้องการทดลองเล่น คลิปวีดีโอ JW Player  ที่ได้ให้คลิ๊ก Play  หรือต้องการไปยังแหล่งทีเก็บคลิป JW Playerให้คลิ๊ก Locate ไปยังแหล่งเก็บไฟล์ค่ะ

วีดีโอ jw player

เรียบร้อยแล้วค่ะ  หลังจากทดลองดาวน์โหลดได้ผล  สามารถเก็บคลิปเหล่านี้ไปเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์  และหวังว่าบทความนี้ก่อให้เกิดประโยชน์กับทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านเจอนะคะ   หากถูกใจ ขอ 1 like ให้ด้วยนะคะ icontexto_emoticons_01

Previous
Next Post »

2 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
5 กันยายน 2556 เวลา 05:24 delete

โหลดมาแล้วค๊ะ แต่เล่นไม่ได้

Reply
avatar
aphsara
AUTHOR
5 กันยายน 2556 เวลา 07:24 delete

เปิดด้วยโปรแกรมอะไรคะ บางโปรแกรมมันเปิดไฟล์ประเภทนี้ไม่ได้ ลองเปิดด้วย vlc media player ค่ะ โปรแกรมที่มีประโยชน์น่าใช้พร้อมวิธีการใช้งาน: ฟรีแวร์ดูหนังฟังเพลง VLC Media Player

Reply
avatar