โปรแกรมค้นหาลิงค์ที่ถูกครอบไว้ในเวบ Ad.fly และ Linkbuck

ใครเคยดาวน์โหลดไฟล์จากเวบครอบลิงค์บางค่ะ  เวบครอบลิงค์ที่ว่า คือเวบที่คลิ๊กเข้าไปดาวน์โหลด แล้วจะขึ้นโฆษณา  และให้เราเพื่อแสดงโฆษณาให้จบ อาจเป็นเวลาถึง 5 วินาที  จึงจะเข้าไปยังลิงค์ที่ดาวน์โหลดไฟ้จริง ๆ  ถามว่า เค้าครอบลิงค์ทำไม  เพราะคนที่ครอบลิงค์เค้าได้เงินค่าโฆษณา  แต่เรา ๆ ท่าน ๆ เบื่อที่ต้องรอ  แถมโฆษณาบางเจ้า  โอ้โห โปี เปลือย แถมเสียงดนตรี ดังให้รำคาญใจซะเหลือเกิน
เวบไซต์ครอบลิงค์ adf.ly

วันนี้ผ่านไปเจอฟรีแวร์  สำหรับค้นหาลิงค์จริง ๆ ให้เลือกดาวน์โหลดได้เลย  ไม่ต้องไปคลิ๊กที่ลิงค์ที่โดนครอบ แล้วนั่งรอเวลาสำหรับดาวน์โหลดให้รำคาญใจ  ในลิงค์ทึีครอบด้วยเวบ adf.ly เวบ linkbuck และ เวบ  zpag.es
การค้นหาลิงค์ปลายทางใน adf.ly,linkbuck,zpag.es

โปรแกรมที่ว่านี้คือ  โปรแกรม Auto skip V2 เป็นโปรแกรมที่ช่วยค้้นหาลิงค์ ที่ถูกครอบไว้ด้วยเวบไซต์  adf.ly เวบ linkbuck และ เวบ zpag.es  ให้ได้เวบปลายทางจริงๆ  ทำให้เราสามารถ นำลิงค์ดังกล่าวไปดาวน์โหลดไฟล์ได้โดยตรง  สะดวกสะบายในตอนที่ดาวน์โหลดตั้งเยอะ  โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมขนาดเล็กค่ะ  เห็นว่าพัฒนาโดยคนไทยค่ะ  วิธีการใช้งาน เพียงแค่นำลิงค์ที่ถูกครอบด้วยเวบ adf.ly เวบ linkbuck หรือ เวบ zpag.es  วางในช่องว่างสีขาว ๆในตัวโปรแกรม แล้วคลิ๊ก Go  ในแถบสีขาวด้านล่างก็จะบอกลิงค์ปลายทางโดยตรงให้เราทราบทันที   ทดลองดาวน์โหลดไปใช้งานได้ที่  Auto Skip V.2
Previous
Next Post »