เก็บเวบโปรดด้วย Read Later Fast ใน Google chrome

 

bookmark extension

ดิฉันเองมักใช้บริการเก็บเวบโปรด bookmark ผ่านเวบออนไลน์  แต่วันหนึ่งเกิดอยากดูเวบโปรดในแบบ Offline ดุบ้าง  ก็เลยจำเป็นตัองหาตัวช่วยที่เก็บเวบแบบ online และ Offline ไปในตัว ถามว่า หากจะเก็บ bookmark ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ผ่าน Google chrome หรือ Firefox ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ แต่หากว่า  เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นใช้กันหลายมือ  และ หากว่าวันใดเกิดจำเป็นต้อง Format เครื่อง  ข้อมูลเก่า ๆ ก็อาจจะถุกลบทิ้ง  นี่เป็นเหตุผลที่สำคัญมาก ๆ ซึ่งจำเป็นต้องใช้บริการเวบ bookmark แบบออนไลน์นั่นเอง   และวันนี้ก็เจอเครื่องมือ Extension ขนาดจิ๋วใน Google chrome ที่ชื่อว่า Read Later Fast ซึ่งบริการเก็บเวบโปรดไว้อ่าน

read later fast

Read Later Fast เก็บเวบโปรดไว้ให้เราบนโลกออนไลน์ และยังสามารถเปิดใช้งานแบบ Offline ได้ด้วย ที่สำคัญยังสามารถแชร์ผ่านเวบ Diigo อีกทางหนึ่ง  สามารถเข้าใช้บริการง่าย ๆ ผ่าน  Google account ได้เลย  ขอแค่มี E-mail ของ Gmail ก็สามารถเข้าใช้บริการ Read Later Fast ได้แล้ว

save bookmark

แค่เลือกคลิีกขวา แล้วเลือก Read later บทความโปรดจากเวบบล็อก เวบไซต์  url โปรดก็จะถูกเก็บไว้บนเวบ   เริ่มต้นใช้งาน Read Later Fast เก็บเวบโปรดของเราได้ที่   Read Later Fast

Previous
Next Post »