วิธีการ rip เพลงจาก Audio CD ด้วย Nero 9.0

บางครั้งเราอาจจำเป็นต้อง คัดลอก เพลงจากแผ่นซีดี/หรือ Dvd จากดิสก์ไปยัง เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อปเพื่อที่จะรับฟังในภายหลัง    อย่างไรก...

ตัดเสียงเพลง mp3,wav,wma ด้วย Eusing Free Mp3 Cutter

ผ่านไปเจอ ฟรีแวร์ที่ช่วยตัดไฟล์เสียงเพลง ประเภท mp3,wav,wma เพื่อตัดเอาเฉพาะท่อนที่เราต้องการ เช่น เอามาทำเป็นริงโทน หรือเพื่อการแสดงอื่น ๆ...

วิธีถอนการติดตั้ง Uninstall โปรแกรม Windows Live Messenger

กระแส Social network ที่มาแรงในปัจจุบันคือ Facebook ,twitter หลายคน ลืม chat ผ่าน เอ็มไปแล้วแน่ ๆ  รวมทั้งดิฉันเองด้วย  ดังนั้น  โปรแกรม Win...

ปรับเนื้อที่ Hard Disk สำหรับการใช้งาน System Restore ใน Windows 7

เคยเขียนบทความในเรื่องของการ ตั้งค่า Restore point มาแล้ว   เพื่อใช้ในกรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  ทำงานผิดพลาดที่  ให้สามารถเรียกข้อมูลเด...

การตั้งจุดคืนค่าระบบ Restore Point ใน Windows 7

บางครั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  ก็ทำงานผิดพลาดที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้   อันอาจจะเนื่องมาจากไวรัส หรือความผิดพลาดจากสาเหตุอื่น  หากว่าเราได้...

Burn ไฟล์เสียง Audio ด้วยโปรแกรม JetAudio

เคยนำเสนอการใช้งานโปรแกรม JetAudio มาบ้างแล้ว  เช่น 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการแปลงไฟล์ midi ด้วย JetAudio , การใช้งาน โปรแกรม JetAudio ในการ rip...

การ rip เพลงจาก Audio CD ด้วย โปรแกรม JetAudio

เป็นงง เมื่อเปิดไฟล์เพลงจาก CD บางแผ่น เห็นชื่อเพลงเป็นสารพัด Track  แถมที่สำคัญ Copy จากแผ่นมาลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้เปิดดูไม่ได้เสียด้วย...

เก็บเวบโปรดด้วย Read Later Fast ใน Google chrome

  ดิฉันเองมักใช้บริการเก็บเวบโปรด bookmark ผ่านเวบออนไลน์  แต่วันหนึ่งเกิดอยากดูเวบโปรดในแบบ Offline ดุบ้าง  ก็เลยจำเป็นตัองหาตัวช่วยที่เก...

เมื่อ Firefox แจ้ง Error ขณะดู Video หรือ Flash Files

เวบบราวเซอร์โปรดคือ Firefox แต่แล้ววันหนึ่งก็เจอปัญหาในการแจ้ง Error ขณะทีดูวีดีโอจาก Youtube แม้แต่ดูใน แถบข้างของเวบบราวเซอร์  Fire media...