ลายเซ็นต์อีเมล์แบบ HTLM ด้วย Wisestamp E-mail signature

 

หากเพื่อนออนไลน์ท่านใดใช้อีเมล์ของ Gmail,yahoo,hotmail,aol mail,windows live  แล้วหล่ะก็ วันนี้ขอนำเสนอ app เล็ก ๆ ที่ช่วยทำให้อีเมล์ของเพื่อน เพิ่ืมประสิทธิภาพได้มากขึ้นอย่างแน่นอน   นั่นคือ app ของ Wisestamp e-mail signature ซึ่งเป็น addon, หรือ ส่วนขยายในเวบบราวเซอร์ของ firefox และ Google chrome ทีสามารถสร้างลายเซ็นต์แนบท้ายอีเมล์ได้ง่าย ๆ

ในส่วนของลายเซ็นต์แนบท้ายอีเมล์ เราสามารถเพิ่มรูปภาพ  เพิ่ม rssfeed,twitter,facebook,pinterest,google plus,blog,wordpress,typad,ebay,และ social network อื่น ๆ อีกมากมายให้เราเลือกเพิ่มเติม  เพื่อเป็นข้อมูลให้กับลูกค้า สมาชิก หรือเหล่าบรรดาเพื่อนฝูง ได้เลือกเป็นหนทางในการติดต่อได้ง่ายขึ้น

 

ลายเซ็นต์แนบท้ายอีเมล์แบบ html

ลายเซ็นต์แนบท้ายอีเมล์ จาก app ของ WiseStamp สามารถปรับแต่งแบบ HTML ได้ เพิ่มลิงค์ เพิ่มเบอร์โทรศัพท์และอื่น ๆ ได้อีกมายมาย  วิธีการใช้งานไม่ยาก  เพียงแต่ใช้ร่วมกับเวบบราวเซอร์ของ Google chrome,firefox

 

ลายเซ็นต์แนบท้ายอีเมล์แบบ html

ดิฉันเองใช้เพิ่ม rss feed ของ บล็อกในการแนบท้ายไปกับอีเมล์ของตน เป็นการโปรโมทเวบบล็อกของตนไปในตัว   app ดี ๆ แบบนี้อย่าพลาดทดลองใช้ค่ะ  ไม่แน่ว่า มันอาจเป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพให้กับการตลาดหรือธุรกิจของคุณได้โดยไที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้

 

Previous
Next Post »